VỀ CHÚNG TÔI

Công ty quà tặng Giao Thời Mới là thương hiệu Quà Tặng Doanh Nghiệp được phát triển bởi CÔNG TY TNHH TM DV GIAO THỜI MỚI. Với mục tiêu hoạt động UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, ĐẢM BẢO luôn là những điều được chúng tôi ưu tiên hàng đầu để cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu được phát triển hơn trong thị trường.

Bên cạnh đó Giao Thời Mới hiện đang là đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm quà tặng và vật phẩm quảng cáo   cho Ngân hàng Mb Bank, Ngân hàng ACB, Ngân hàng SEA Bank, Chuỗi khách sạn A25…..Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sản phẩm quà tặng lẻ để có thể tặng gia đình, người thân bạn bè hoặc mừng lễ 8/3 , 20/11……..

 

SẢN PHẨM CHÍNH CHÚNG TÔI ĐANG PHÂN PHỐI HIỆN NAY

Tặng quà Tết là một trong những truyền thống của mỗi chúng ta mỗi dịp Tết đến Xuân về. Cứ mỗi độ tiết trời giao thoa, báo hiệu một mùa Xuân mới đang sắp gõ cửa thì mỗi người hay mỗi gia đình chúng ta lại nô nức chuẩn bị những phần quà tặng Tết ý nghĩa nhất để đi biếu, gửi lời tri ân đến người thân, bạn bè.

Quà tặng Tết thì có nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, chất lượng,… Có những gia đình sẽ chuẩn bị giỏ quà Tết cao cấp là những hộp Yến Sào, những chai vang đắt tiền, những gói bánh kẹp nhập khẩu từ nước ngoài về. Cũng có những gia đình chọn những món quà Tết là những món ăn dân dã, đặc trưng của Tết Nguyên Đán như Bánh Chưng Xanh, Bánh Tét kèm theo là các cuộn Chả Giò, chai nếp quen thuộc hay là những giỏ mứt tết thơm ngon, bổ dưỡng.

Dù đó là món quà gì đi nữa thì cũng đều rất trân quý bởi món quà dù nhỏ, dù to không chỉ thể hiện giá trị trên nền vật chất mà còn thể hiện được tình yêu thương, sự chia sẻ về tinh thần với người thân, với Sếp hoặc đối tác mỗi dịp xuân về.

Khách hàng có nhu cầu quà tặng tết cho người thân, khách hàng, bạn bè, đối tác hãy liên hệ với công ty TNHH TM DV Giao Thời Mới để được chúng tôi tư vấn chi tiết về các loại sản phẩm cũng như quá trình sản xuất và thời gian giao nhận hàng.